Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

Bệnh sùi mào gà ở lưỡi Có Cách Nào Chữa Trị Dứt Điểm Không.


Những căn bệnh tình dục như giang mai, lậu, sùi mào gà, HIV đều là những căn bệnh nguy hiểm đe dọa tính mạng con người. Trong đó, căn bệnh HIV là căn bệnh thế kỉ đến này vẫn chưa có thuốc chữa khỏi còn những bệnh còn lại tuy phải mất thời gian điều trị lâu dài nhưng vẫn có thể chữa khỏi được.

Bệnh sùi mào gà nguyên nhân là do virus HPV gây nên. Mặc dù trẻ em khi bé đã được vác xin phòng chủng HPV nhưng khi lớn lên vẫn có thể bị nhiễm bệnh khi quan hệ tình dục với người bệnh hoặc tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh qua việc sử dụng đồ dùng của người nhiễm bệnh.

Đây là căn bệnh đò hỏi thời gian điều trị khá lâu dài với nhiều liệu trình được bác sĩ yêu cầu với từng tình trạng của bệnh. Trong đó, một trong những phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhất là phương pháp ALA - PDT. Phương pháp này có thể điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà nhanh chóng, không để lại di chứng và  hoàn toàn không có khả năng tái phát bệnh về sau. Tuy nhiên, phương pháp hiện đại này mới chỉ được áp dụng trên các quốc gia có nền y tế tiên tiến, còn ở Việt Nam thì hiện nay vẫn chưa được áp dụng.


Nhưng không hết hi vọng, phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới hiện nay tại các bệnh viện trên toàn quốc vẫn chữa trị  tận gốc được căn bệnh sùi mào gà này dù có thể mất thời gian dài hơn. Quan trọng hơn hết, thời gian điều trị bệnh phụ thuộc vào sự hợp tác của bệnh nhân có uống thuốc đều đặn và ăn uống đủ dinh dưỡng, vệ sinh đúng cách hay không. Người Việt Nam thường qua loa với sức khỏe của mình, do đó nhiều khi không tuân thủ theo đúng quy định của bác sĩ nên bệnh càng lâu khỏi hơn.

Trong quá trình chữa trị sùi mào gà không thể không nhấn mạnh tới vai trò cực kì quan trọng của chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh. Chế độ dinh dưỡng bao gồm sữa, tỏi, cà chua, nấm hương, sắn, mật ong là những thực phẩm tốt nhất cho người bệnh. Những thực phẩm này không những bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng mà còn không khiến bệnh phát triển nặng hơn. Dinh dưỡng sau khi đã điều trị bệnh cũng quan trọng vì nó quyết định khả năng trở lại của căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này. Căn bệnh này có thể tái phát bất cứ lúc nào khi cơ thể bạn bị suy yếu, sức đề kháng kém và khả năng miễn dịch suy giảm sẽ là thời cơ tốt để bệnh tái phát trở lại và nguy hiểm hơn lần đầu.


Sùi mào gà là căn bệnh hoàn toàn chữa được nếu bạn tuân thủ theo hướng dẫn của liệu trình điều trị của bác sĩ. Đừng quên bổ sung thêm những thông tin hữu ích về chế độ dinh dưỡng, cách vệ sinh thân thể, cách sinh hoạt hàng ngày để điều trị bệnh hiệu quả và tránh bệnh tái phát về sau.

Do đó khi mắc bệnh bạn cần đến ngay các trung tâm tư vấn chữa trị bệnh sùi mào gà là gì để nhận được sử tư vấn tốt nhất từ bác sỹ.

Phòng Khám Thành Thái - Trung Tâm Tư Vấn Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả.

Tham Khảo thêm các bài viết: