Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bệnh sùi mào gà thường mọc ở đâu và chữa trị như thế nào

Sùi Mào Gà Thường Mọc Ở Vị Trí Nào và Chữa Trị Ra Sao


Sùi mào gà đang là căn bệnh xã hội với mức độ lây lan đáng báo động. Vì bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục nên nhiều người lầm tưởng rằng sùi mào gà chỉ mọc ở bộ phận sinh dục của nam và nữ giới. Trên thực tế sùi mào gà có thể mọc ở khắp mọi nơi trên cơ thể chỉ là mật độ phân bố của những nốt sùi là khác nhau mà thôi. Vậy những nơi sùi mào gà thường mọc nhiều nhất để có thể chú ý phòng tránh và phát hiện bệnh sớm hơn? 


Bệnh sùi mào gà thường mọc ở đâu?


1. Sùi mào gà mọc ở quan sinh dục


Đây là con đường chính dẫn đến sự lây lan bệnh sùi mào gà. Nguyên nhâ chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn với những người có virus HPV, khi sùi mào gà mọc ở cơ quan sinh dục của nam và nữ lại  có những biểu hiện khác nhau.

– Ở nam giới: Các mụn sùi thường xuất hiện ở những vùng hay cọ sát với vùng bệnh như: dương vật, bao quy đầu, quy đầu, miệng sáo và có thể là tinh hoàn.

– Ở nữ giới: Sùi mào gà thường được phát hiện ở bên ngoài hoặc bên trong âm đạo, môi lớn, môi nhỏ, lỗ niệu đạo.

2. Chữa trị Sùi mào gà mọc ở hậu môn


Trường hợp này thường gặp ở những người có quan hệ tình dục bằng hậu môn, chủ yếu là nữ giới và nam giới có quan hệ đồng tính hoặc vệ sinh hàng ngày không đúng cách.

Biểu hiện chính của  bệnh là sưng đau hậu môn, đại tiện ra máu và có thể là tiết dịch mủ có mùi hôi ở hậu môn.Sùi mào gà mọc ở hậu môn có khả năng gây bội nhiễm, nhiễm trùng dẫn đến hoại tử hậu môn, ung thư hậu môn cho cả nam giới và nữ giới.


3. Điều trị bệnh Sùi mào gà mọc ở miệng


Đây là tình trạng mọc mụn sùi ở miệng, họng, lưỡi…Bệnh khiến người bệnh đau nhức khó chịu, gây khó khăn trong việc ăn uống thậm chí là những giao tiếp hàng ngày.

Nam nữ có quan hệ tình dục bằng miệng là những đối tượng dễ mắc phải bệnh nhất, đống thời người bị các bệnh về răng lợi như viêm chân răng, chảy máu chân răng, nhiệt miệng, dùng chung đồ dùng ăn uống và dụng cụ vệ sinh răng miệng với người bị bệnhcũng dễ dàng bị lấy nhiễm. Bệnh còn có thể mắc phải ở trẻ nhỏ nếu trong quá trình nuôi con mà người mẹ không có biện pháp an toàn cho con trong quá trình bú sữa.

 4. Địa chỉ tư vấn chữa trị bệnh Sùi mào gà mọc ở các vùng khác


Một số vùng cơ thể khác mà bệnh sùi màu gà thường nhắm tới gồm: Tay chân, mắt, vùng bẹn hay các vùng cơ thể mà bạn va chạm với vùng hoại tử của người mắc bệnh. Điều này thường xảy ra với người có sức đề kháng cơ thể kém và bệnh cũng nguy hiểm không kém những vị trí bệnh sùi mào gà khác.
Sùi mào gà mọc ở đâu tùy thuộc và từng trường hợp mắc bệnh và khi điều trị sẽ có những phác đồ khác nhay. Tuy nhiên mọi người có thể chủ động phòng tránh bệnh sùi mà gà bằng việc thực hiện một lối sống tình dục lành mạnh và nâng cao kiến thức của bản thân.

Phòng Khám Thành Thái Trung Tâm Tư Vấn Trị Sùi Mào Gà.

Tham Khảo thêm các bài viết: