Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Sùi mào gà ở bao quy đầu và cách điều trị

Triệu Chứng Sùi Mào Gà Ở Bao Quy Đầu Như Thế Nào?


Sùi mào gà là căn bệnh xã hội đáng báo động về khả năng lây bệnh, sùi mào gà không phân biệt một ai mà có thể mắc phải ở cả nam lẫn nữ. Trong đó sùi mào gà ở bao quy đầu, rãnh quy đầu là vị trí nhận biết nhanh nhất và dễ dàng nhất ở nam giới, tuy nhiên vẫn có không ít người lại đánh đồng đó là dấu hiệu của viêm nhiễm nam khoa. Điều này khiến bệnh không được chữa trị kịp thời và có thể dãn đến hậu quả nghiêm trọng.

Sùi mào gà được lây lan qua chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn chính vì thế bệnh sùi mào gà thường phát bệnh nhất ở ở bộ phận sinh dục, trong đó bị sùi mào gà ở dương vật hay bao quy đầu là khá phổ biến hiện nay.


Nhận biết bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu cho nam giới


Sùi mào gà là bao quy đầu là các mụn thịt nhô cao trên niêm mạc bao quy đầu, các nốt mụn này là mụn thịt chứ không phải mụn nước hay mụn ẩn dưới da.

Mụn sùi mào gà thường không gây ra triệu chứng đau, ngứa mà chỉ gây nên những vướng víu bất tiện cho người bệnh nhất là khi mặc quần lót.

Sùi mào gà ở bao quy đầu khi nặng sẽ xuất hiện rất nhiều và các nốt sùi có thể phát triển lên rất to có hình dạng giống như hoa mào gà hoặc là hoa súp lơ. Bề mặt sùi có thể ấn ra mủ và gây nên mùi hôi khó chịu có vùng kín.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu nhanh nhất


Hiện nay có rất nhiều cách điều trị bệnh sùi mào gà ở tất cả các vị trí khác nhau trên cơ thể trong đó: điều trị bằng thuốc, đốt điện, đốt laser là những phương pháp được nhắc đến khá nhiều. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì các phương pháp kể trên hiện đã được coi là phương pháp chữa bệnh truyền thống với tồn tại nhiều nhược điểm có ảnh hưởng khá lớn tới người bệnh.



Cáchchữa trị sùi mào gà đang được đánh giá cao nhất hiện nay đó là phương pháp ALA-PDT. Đây là phương pháp điều trị bệnh kết hợp giữa đốt sùi mào gà bằng ứng dụng huỳnh quang và truyền kháng vi rút gây bệnh .Phương pháp này rất hiệu quả mà lại không gây ra nhiều những ảnh hưởng sau quá trình điều trị với người bệnh.

Nếu như các cách chữa bệnh truyền thống chỉ tập trung vào việc tiêu diệt các nốt sùi nhằm kiềm chế sự phát triền của virus thì ALA-PDT còn can thiệp triệt để đến việc ngăn chặn vi rút gây bệnh tái phát triệt để nhất. Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà phương pháp này mang lại giúp cho người bẹnh yên tâm hơn sao qua trình điều trị.

Tuy nhiên sau quá trình điều trị người bệnh cần có nhưng biện pháp bảo vệ, nên có lối sống lành mạnh, không quan hệ tình dục với người mang virus, không sử dụng chung đồ dùng cá nhân để bảo vệ bản thận tránh lây lan virus xùi mào gà cho người xung quanh và tránh tình trạng tái phát.

Do đó nếu như mắc bệnh bạn cần được tư vấn chữa trị bệnh sùi mào gà theo hướng dân của bác sỹ để sùi mào gà không phát nặng thêm và để lại những biến chứng.


Tham Khảo thêm các bài viết: