Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tại sao phụ nữ dễ mắc bệnh sùi mào gà hơn nam giới

Nữ Giới Dễ Mắc Sùi Mào gà Hơn Nam Giới Nguyên Nhân Là Do Đâu


Sùi mào gà - căn bệnh tình dục đang khá phổ biến trong cộng đồng. Đây là căn bệnh gặp ở cả đàn ông và phụ nữ với những tác hại và để lại nhiều di chứng xấu cho cơ thể.  Biểu hiện của sùi mào khá dễ để nhận biết như là các vết mụn sùi có hình mào gà, vết hoa lở ở các vị trí như âm hộ, âm đạo, họng, miệng hay cổ tử cung. Theo nghiên cứu của bệnh viện phụ sản, phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh  sui mào gà cao hơn nam giới. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này? Bài viết dưới đây sẽ giải thích nguyên nhân tại sao phụ nữ lại là đối tượng dễ mắc bệnh sùi mào gà hơn nam giới nhé.



Tại Sao Bệnh Sùi Mào Gà Lại Thường Xảy Ra Ở Nữ Giới và Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nữ Khó Khăn Ra Sao.


1. Môi trường vùng kín của phụ nữ luôn ẩm ướt nên dễ phát bệnh sùi mào gà.


 Vùng kín ẩm ướt là một trong những đặc trưng sinh lí của chị em. Đây lại chính là điều kiện để virus gây bệnh dễ dàng xâm nhập và phát triển. Môi trường vùng kín ẩm ướt, khi bị viêm và dịch tiết tăng lên khiến vùng kín của phụ nữ dễ mẫn cảm và dễ bị xâm nhập với vi khuẩn, virus. Vì vậy, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ là nguyên tắc mà chị em cần tuân thủ để tránh những bệnh không đáng có.

2. Cách chữa trị sùi mào gà ở nữ giới khó khăn hơn mà phát bệnh lại nhanh hơn vì hệ miễn dịch yếu hơn nam giới


Phụ nữ có hệ miễn dịch và sức khỏe vốn dĩ đã thua nam giới, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ dễ dàng mắc bệnh hơn đàn ông. Những người  có hệ miễn dịch bị suy giảm như bệnh nhân AIDS, bệnh nhân tiểu đường,... thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn  rất nhiều lần.

Do đó, với những người đang bị suy giảm miễn dịch thì cần có chế độ tập luyện, dinh dưỡng điều độ, hợp lí để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Luôn giữ tinh thần và tâm lí lạc quan, vui vẻ để duy trì tình trạng sức khỏe ổn định, tránh tạo điều kiện thuận lợi để virus gây bệnh xâm nhập.


3. Sử dụng đồ dùng không đúng cách làm quá trình điều trị bệnh sùi mào gà không hiệu quả và dễ lây nhiễm trên cơ thở


Sử dụng băng vệ sinh quá lâu, không thay thường xuyên trong những ngày ấy sẽ khiến âm vật bị viêm nhiễm và không sạch sẽ. Sử dụng đồ dùng của người khác cũng có thể khiến phụ nữ vô tình tiếp xúc với nguồn gây bệnh và bị mắc bệnh mà không hề hay biết.

Trên đây là những nguyên nhân khiến phụ nữ trở thành đối tượng dễ bị nhiễm bệnh cao hơn nam giới. Có những yếu tố thuộc về vấn đề sinh lí, có những yếu tố thuộc về  thói quen nên chúng ta hoàn toàn có thể chủ động phòng tránh được căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm.

Để giải quyết triệt để nữ giới cần phải kham khảo Tư vấn chữa trị bệnh sùi mào gà từ các chuyên gia, bác sỹ khi có biểu hiện của bệnh.

Phòng Khám Thành Thái Trung Tâm Tư Vấn Trị Xuất Tinh Sớm Nam Giới.

Tham Khảo thêm các bài viết: