Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Nguyên Nhân Gây Ra Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới

Nguyên Nhân Bị Sùi Mào Gà Ở Nam Giới Là Gì?


Xã hội ngày càng phát triển và suy nghĩ của con người cũng thoáng hơn ngay cả những chuyện liên quan tới tình dục. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng cao các căn bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà. Hiện nay vẫn còn rất nhiều diễn đàn tư vấn, chăm sóc sức khỏe  chia sẻ về những thông tin về bênh sùi mào gà nhưng đôi khi những thông tin vân chưa tới được mọi người để có phương pháp phòng tránh. Nhiều người còn chưa biết bệnh sùi mào gà là gì.

Hiện nay căn bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội được lên án do tình trạng quan hệ bữa bãi chính vì thế mà rất nhiều người e ngại và xấu hổ không dám đi khám bệnh khi bị bệnh, chính vì tình trạng này đã làm cho bệnh mỗi ngày một nặng hơn.


Bệnh Sùi Mào Gà Là Gì ?

Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến nguyên nhân bắt nguồn từ virus HPV gây nên.Các hình thức quan hệ tình dục thiếu an toàn chính là cơ hội khiến căn bệnh này có cơ hội lây truyền nhanh chóng.
Virus HPV - một loại virus gây u nhú ở người,  chủ yếu gây bệnh ở da và vùng niêm mạc mà không gây bệnh ở các mô khác. Khi bị nhiễm virus này,  triệu chứng thường gặp ở người bệnh là xuất hiện những mụn cóc, u nhú hay các hột cơm ở các bộ phận bị virus này xâm nhập vào.
Bệnh mào gà không chỉ khiến người bệnh có cảm giác khó chịu mà còn gây trở ngại trong đời sống tình dục và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người bệnh nên cần được phát hiện và chữa trị càng sớm càng tốt.

Nguyên Nhân Gây Bệnh và Cách Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới

-          Do quan hệ tình dục không an toàn :  Đây là nguyên nhân chính gây nên bệnh sùi mào gà ở nam giới, rất nhiều người thương có quan hệ với nhiều bạn tình vì vậy nguy cơ nhiễm bệnh rất cao.
-          Do hệ miễn dịch kém nên việc sử dụng chung những vật dụng hàng ngày như khan tắm, bồn tắm… cũng có khả năng bị vi rút xâm nhập. Đặc biệt là qua những viết thương hở trên da.
-          Do hút thuốc và uống rượu :  Những người nghiện rượu, thuốc thường có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn người thường. Bởi khi uống rượu hay hút thuốc sẽ sản sinh ra chất kích thích các mụn phát triển và làm mất cân bằng sức khỏe.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị sùi mào gà dứt điểm và nhanh chóng với chi phí rẻ như: đốt sùi mào gà, trị bằng thuốc,... tùy vào tình trạng bà biểu hiện phát bệnh của sùi mào gà mà bác sỹ sẽ giúp bạn đưa ra những phương pháp trị bệnh sùi mào gà tốt nhất và hiệu quả nhất.
Nguyên Nhân và Trị Bệnh Sùi Mào Gà ở Nữ Giới Như Thế Nào?
-          Ở nữ giới, sùi mào gà cũng lây truyền qua đường tình dục thông qua những vết xước trong quá trình quan hệ mạnh, từ đó tạo điều kiênh cho virus Human papilloma xâm nhập. HPV phát triển trong môi trường ẩm ướt, ở dịch khí hư của âm đạo.
-          Thời gian ủ bệnh kéo dài từ 1-6 tháng khiến cho người bệnh rất khó phát hiện. Trong thời gian này, nếu bệnh nhân có quan hệ tình dục không an toàn với người khác thì có thể lấy bệnh cho bạn tình. Phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thường là đối tượng  mắc bệnh do họ đã có quan hệ tình dục hoặc đã lập gia đình. Virus HPV  rất mẫn cảm với các tổn thương nhỏ ở niêm mạc, da, bộ phận ma sát.
-          Sùi mào gà không chỉ lây nhiễm qua quan hệ trực tiếp mà còn có thể lây từ mẹ sang con, những đồ vật mang virus của người bệnh như đồ lót, dùng chung bồn tắm, bồn cầu cũng có thể là vật trung gian lây bệnh.
Hãy tìm hiểu thật kĩ và tìm ra cho mình những kỹ năng giúp bản thân, gia đình và những người xung quanh tránh khỏi căn bệnh xã hội này.

Hoặc đến Men's Health trung tâm tư vấn chữa trị bệnh sùi mào gà Uy Tín tại TpHCM, với đội ngũ bác sỹ tay nghề cao sẽ giúp bạn điều trị căn bệnh xã hội này dứt điểm.

Tham Khảo thêm các bài viết: