Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc kháng virus

Phương Pháp Trị Sùi Mào Gà Bằng Thuốc Hiệu Quả An Toàn


Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây nên, bệnh có mức độ lây lan mạnh do virus tồn tại lâu ngoài môi trường, hơn nữa bệnh dễ lây qua quan hệ tình dục và tiếp xúc với chất dịch chứa HPV. Bệnh có khả năng lây nhiễm tới tất cả mọi người không phân biệt giới tính hay già trẻ.

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở mỗi người sẽ có những biểu hiện khác nhau và có những các phát bệnh cũng như hình dáng sùi mào gà khác nhau, tùy vào triệu chứng và nguyên gây gây bệnh cũng như thời gian phát bệnh mà có những biểu hiện bên ngoài và cách điều trị khác nhau:

Ở nam giới: bệnh thường mọc ở bộ phận sinh dục, rãnh quy đầu, lỗ sáo, bìu, gốc dương vật, hậu môn, bẹn, trực tràng, cuống lưỡi, họng, mồm … Trong đó lỗ sáo và trực tràng là hai vị trí rất khó điều trị và dễ gây tổn thương có thể tái lại liên tục nếu không được điều trị bằng thuốc.

Ở nữ giới: mọc ở tử cung, âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ, lỗ tiểu, hậu môn…ở phụ nữ bệnh sẽ gây ra rất nhiều những ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày.Nhất là phụ nữ khi đang mang thai, nốt sùi phát triển rất nhanh ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý đồng thười nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể lây qua cho thai nhi.


Phác đồ điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc kháng virus


Sử dụng phương pháp này tức là đưa một nhóm các “chất diệt virus đặc biệt” nhóm A và nhóm B ( 2 loại thuốc kháng virus) vào cơ thể để khống chế virus và hạn chế khả năng phát triển của chúng. Đầu tiên  sẽ đưa vi rút nhóm A vào cơ thể, sau khi thuốc sâm nhập các nốt sùi sẽ tự động hoại tử và rụng đi mà không cần phải đốt dù các nốt sùi có mọc ở đâu. Sau quá trình điều trị bằng thuốc kháng virus nhóm A trong thời gian ngắn thì virus HPV đã được khống chế, lúc này sẽ chuyển sang tiêm thuốc kháng virus nhóm B, trong quá trình mới tiêm thuốc người bệnh có thể bị sốt nhẹ sau đó sẽ trở lại bình thường ( sốt nóng, sốt lạnh….). Trong  suốt quá trình tiêm thuốc, tế bào virus biến đổi gene, suy yếu và tự đào thải.


Ưu và nhược điểm của cách chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp sử dụng thuốc kháng virus


– Phương pháp này không liên quan đến cắt đốt vì vậy rất an toàn và không gây đau đớn không mất chi phí cho tiền đốt đồng thời quá trình điều trị rút gọn hơn.

– Đối với phụ nữ đang mang thai thì không điều trị được bằng phương pháp này, đồng thời những  đối tượng bị bệnh suy giảm miễn dịch (HIV, ung thư, tiểu đường sẽ không điều trị được )

– Trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 14 tuổi nhiễm bệnh do lây qua mẹ cần điều trị dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ

– Với nhóm thuốc tiêm phòng nhóm B chỉ áp dụng cho các đối tượng nam, nữ từ 14 tuổi trở lên đã từng quan hệ tình dục và có nguy cơ mắc bệnh sùi, đồng thời đã đi đốt sùi nhiều lần mà vẫn bị tái phát. Với phụ nữ đã sinh con và trên 35 tuổi bị nhiễm HPV khi tiêm thuốc vào cơ thể sẽ chống được tuýp virus gây ung thư (tuýp 16 và tuýp 18)


Một số lời khuyên tư vấn chữa trị bệnh sùi mào gà đối với bệnh nhân


Nếu bạn hay người thân chẳng may mắc bệnh sùi mào gà hoặc có dấu hiệu của bệnh hãy lập tức đi tới các cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa da liễu tư vấn vì bản thân bệnh này là một bệnh dễ biến chứng và có thể nguy hiểm tính mạng nếu không được điều trị đúng phác đồ. 

Lưu ý không được tự ý sử dụng những thuốc không rõ nguồn gốc xuất  xứ hay không rõ tác dụng của thuốc, không được lấy tay cấu véo hay tác động mạnh vào nốt sùi sẽ gây chảy máu và làm nốt sùi nhanh chóng lây lan phát triển.

Cách trị sùi mào gà thì tốt nhất đến đến các trung tâm ý tế để làm xét nghiệm và để bác sỹ tư vấn cũng như cho bạn những lời khuyên những phương pháp chữa trị tốt nhất.

Phòng Khám Thành Thái Trung Tâm Tư Vấn Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả - An Toàn - Nhanh Chóng.


Tham Khảo thêm các bài viết: