Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

Bệnh Sùi Mào Gà Có Nguy Hiểm Không và Ảnh Hưởng Như Thế Nào


Sùi mào gà là bệnh xã hội đang khiến nhiều người đau đầu, hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà, nhưng những phương pháp truyền thống thường không điều trị triệt để và bệnh có khả năng tái phát. Điều này làm nhiều bệnh nhân lo ngại khi cứ phải chung sống với virus sùi mào gà mà không biết khi nào bệnh lại tái phát.

Bệnh sùi mào gà nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt của người mắc bệnh. Bên cạnh đó bệnh sùi mào còn có khả năng lây lan rất cao vì vậy dễ lây bệnh sang cho người nhà của bạn và là nguy nhân gây nên đổ vỡ hạnh phúc gia đình.


Với sự phát triển của khoa học hiện đại thì phương pháp ALA-PDT ra đời, đây là phương pháp điều trị tiên tiến nhất và được các chuyên gia đánh giá cao.

Điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT.


Các phương pháp điều trị cũ chủ yếu là uống thuốc hoặc tiến hành đốt các mụn sùi, việc này chỉ làm hạn chế sự phát triển của virus HPV mà không thể điều trị dứt điểm. Mắt khác sử dụng các phương pháp này còn khiến người bệnh phải chịu đau đớn do qua trình dùng điện cao tầng đốt mụn sùi.

Nguyên lý của kỹ thuật ALA-PDT chính là sự kích thích phản quan của ALA-PDT bằng ứng dụng cục bộ Photosansitizer. Lúc này chúng sẽ sinh ra một lượng lớn oxy singlet để chiếu các tia huỳnh quang lên vùng tổn thương nhằm phá hủy các nốt sùi. Sử dụng phương pháp này giúp hạn chế virus HPV làm chúng không thể tiếp tục gây ra các tổn thương trên cơ thể, đồng thời triệt tiêu những tác nhân gây bệnh và đảy nhanh quá trình tái tạo tế bào.

Việc điều trị bằng phương pháp ALA-PDT chỉ tác động tới vùng bị bệnh mà không gây ảnh hưởng hay tổn thương những bộ phận xung quanh.


Ưu điểm của phương pháp chữa trị sùi mào gà ALA-PDT


Phương pháp điều trị an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, hiệu quả nhanh chóng và rõ ràng.
Với bệnh sùi mào gà có tính chất tái phát cao và khó điều trị thì sử dụng phương pháp ALA-PDT sẽ càng có hiệu quả rõ rệt và tỉ lệ chưa khỏi cao.

Thông qua việc hiếu tia mẫn quang tác động ảnh hưởng đến tế bào mang vvirrus, phá vỡ kết cấu liên kết gen, cắt đứt sự liên kết giữa gen với virus và ngăn chặn khả năng sinh sản của nó.Điều nàu khiến virus bị tiêu diệt triệt để và khong còn khả năng tái phát.

Bảo vệ an toàn chức năng và hình dạng của những cơ quan  quan trọng, giữ nguyên những chắc năng sinh lý bình thường đồng thời không để lại seo tránh mất thẩm mỹ.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp ALA-PDT vượt trội hơn hẳn phương pháp dùng điện cao tầng hay phương pháp đốt laze cũ đó là có thể diệt được cả những nốt sùi ở vị trí sau bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung và diệt bỏ tận gốc các mảng sùi trên diện tích lớn.

Để sử dụng phương pháp ALA-PDT thành công thì bạn cần có sự tư vấn chữa trị bệnh sùi mào gà từ chuyên gia bác sỹ.


Phòng Khám Thành Thái, Trung Tâm Tư Vấn Trị Sùi Mào Gà Dứt Điểm - Uy Tín - Hiệu Quả.

Tham Khảo thêm các bài viết: