Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Điều trị bệnh sùi mào gà tái phát nhanh chóng an toàn

Điều Trị Sùi Mào Gà Tái Phát Nhanh Chóng và An Toàn


Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội với tính lây lan cao, bệnh khó điều trị hoàn toàn nên rất dễ tái phát nếu bạn không thực hiện các biện pháp phòng tránh. Một số thông tin về cách chữa trị cũng như phòng ngừa bệnh sùi mào gà tái phát sau sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng các triệu chứng bệnh sùi mào gà quay lại ” tấn công”.

Tuy thế, nhiều người sau khi cầm tờ kết quả xét nghiệm HPV âm tính thì lại hí hửng cho rằng mình đã hết bệnh, nhưng HPV là virus các bạn, nó chỉ tạm thời bị ức chế, chứ thật ra là bạn phải sống cả đời với con virus đó. Nói thế không phải không có cách, mời bạn xem tiếp

Bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, ngoài ra còn có đường từ mẹ sang con, dùng chung đồ dùng cá nhân,… và một số nguyên nhân khác. Bệnh dễ lây nhiễm nhưng khó điều trị dứt điểm, thường tái phát do các yếu tố sau:


Nguyên nhân bệnh sùi mào gà tái phát.

Thường bệnh nhân bị tái phát bệnh là do ngại đi xét nghiệm HPV hoặc còn thắc mắc liệu rằng xét nghiệm HPV bao nhiêu tiền nên chậm trễ trong việc phòng bị, chủ quan, lao theo cuộc sống phóng túng như trước.

–  Bệnh sùi mào dễ phát bệnh đối với các trường hợp có hệ miễn dịch kém dễ mắc phải những bệnh thông thường và không kháng lại được virus phát triển.
– Đời sống tình dục phóng khoáng với nhiều bạn tình hơn nưũa không chú ý thực hiện các biện pháp bảo vệ là con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà phổ biến nhất. Nếu đã mắc phải virus HPV mà không có biện pháp quan hệ an toàn bệnh sẽ tái phát trở lại và lây bệnh cho bạn tình.
–Việc sử dụng rượu bia, thuốc lá, cafe,… các loại có chat kích thích làm đẩy nhanh nguy cơ bệnh tái phát. Khi sử dụng các chất này khả năng miễn dịch của cơ thể giảm, tạo cơ hội cho virus gây bệnh bùng phát dễ dàng hơn.  Theo thống kê người hút thuốc lá có tỷ lệ sùi mào gà tái phát cao gấp 3 lần người bình thường, tỷ lệ phát bệnh tăng theo số năm hút và số điếu thuốc hút mỗi ngày.

Ngoài ra các viêm nhiễm nam khoa, các bệnh phụ khoa hay nội tiết tố thay đổi, trong thời gian thai kỳ,  bao quy đầu dài, trĩ,… đều là yếu tố thuận lợi để bệnh trở lại.


Điều Trị Bệnh sùi mào gà tái phát chữa như thế nào?


Hiện vẫn chưa có thuốc đặc trị chữa trị bệnh sùi mào gà, các phương pháp chữa trị hiện nay cũng chỉ loại bỏ biểu hiện bên ngoài nhằm hạn chế sự phát triển mà chưa thể tiêu diệt căn nguyên – virus HPV một cách triệt để. Điều trị bệnh sùi mào gà tái phát cũng chỉ được chỉ định dùng thuốc bôi hoặc kháng sinh, thuốc tiêm hay dùng phương pháp hiện đại đốt các nụ sùi. Các cách này chỉ nhằm khắc phục các biểu hiện bệnh và ngăn ngừa khả năng tái bệnh.


Cách Chữa Trị Sùi Mào Gà và và Hạn Chế Bệnh Sùi Mào Gà Tái Phát


– Tránh quan hệ tình dục với người bệnh và nên chú ý dùng các biện pháp quan hệ tình dục an toàn.
– Có chế độ ăn uống khoa học dành cho bệnh nhân bị sùi mào gà, tăng cường bổ sung thực phẩm giàu dĩnh dướng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và tránh 4 nhóm thực phẩm kiêng kị khi điều trị sùi mào gà.
– Tạo cho mình thói quen tập luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu tỷ lệ virus phát triển.
– Chú ý vệ sinh cá nhân, vết thương sạch sẽ, không sử dụng chung vật dụng cá nhân với người khác. 
– Tuân thủ đúng phác đồ điều trị và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời, thăm khám định kì để theo dõi tình trạng bệnh.

Tốt nhất bạn nên có sự tư vấn xét nghiệm HPV ở tphcm từ các chuyên gia bác sỹ Uy Tín nhiều kinh nghiệm để có được những phương pháp và các phòng chống tốt nhất.

Tham Khảo thêm các bài viết: