Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Bị sùi mào gà do dùng bao cao su sai phương pháp

 Bị sùi mào gà Do Chủ Quan Sử Dụng Bao Cao Su Nhưng Không Đúng Cách


Bị sùi mào gà do dùng bao cao su điều này chắc hẳn không một ai có thể nghĩ đến. nhưng nguy cơ này thường xảy đến với những người thường sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục nhưng lại sử dụng sai cách. Và những sai lầm phổ biến khiến họ dễ bị sùi mào gà và các bệnh xã hội khác là:


1. Mắc Bệnh Sùi Mào Gà Do Dùng Bao Cao Su Không Đúng Kích Thước.


Bao cao su được sản xuất với những kích thước to nhỏ khác nhau sao cho phù hợp với dương vật nam giới. Tuy nhiên trên thực tế có nhiều người không biết về điều này và mua bao cao su về dùng theo cảm quan.

Việc dùng bao sai kích thước không những khiến cho bạn cảm thấy khó chịu khi tiến hành quan hệ tình dục mà còn khiến bạn đứng trước nguy cơ bị tuột, rách bao, làm tăng khả năng lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

2. Mở Bao Cao Su Bằng Răng


Việc này có lể làm bao cao su bị rách hoặc bị châm kim ngoài ý muốn, nhưng đây là là thói quen mở bao của cả nam giới và nữ giới.Chất bôi trơn có trong bao là hóa chất không có lợi cho sức khỏe răng miệng đồng thời việc rách bao có thể khiến bạn mắc phải các bệnh xã hội không mong muốn. Để mở bao bạn chỉ cần nhìn kỹ vị trí mở đã được ghi rõ trên mép bao và dùng hai tay kéo mạnh ra là được.


3. Chủ Quan Chữa Trị Sùi Mào Gà Và Dùng Bao Cao Su Hết Hạn Sử Dụng.


Cũng giống như thuốc hoặc các loại thực phẩm khác, nếu bao cao su bị hết hạn sử dụng thì chất lượng của bao cao su bị mất đi. Khi này nếu bạn sử dụng sẽ không những khiến bạn bị bệnh sùi mào gà mà còn có thể lây bệnh sang cho bạn tình nữa . Những có 1 sự thật là hấu như tất cả nam giới khi sử dụng bao cao su đều không quan tâm tới hạn sử dụng của nó.

4. Không biết cách đeo bao


Điều này thường chỉ bắt gặp ở những người quan hệ lần đầu tiên những cũng không phải không có. Sai lầm này sẽ đến từ việc đeo bao bảo vệ khi dương vật chưa cương cứng, không bóp hết không khí ra khỏi bao cao su hay đeo ngược bao, đeo bao khi đang tắm hoặc khi ở dưới nước…

5. Dùng dịch bôi trơn với người đang điều trị bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu hoặc đã mắc bệnh sùi mào gà.


Sử dụng các loại dung dịch bôi trơn có thể khiến cho cuộc yêu diễn ra dễ dàng hơn nhưng nó có thể làm hỏng bao cao su khiến nguy cơ lây sùi mào gà của bạn tăng cao. Những chất bôi trơn mà bạn nên cảnh giác gồm mỡ, dầu thực vật, dầu dừa, dầu ô liu...


6. Dùng bao quá muộn


Mục đích chính của việc mang bao cao su là để hạn chế nguy cơ mang thai và tránh lan truyền các loại bệnh tình dục. Vì thiếu đi một số kiến thức cơ bản mà nhiều người cho rằng chỉ nên dùng bao lúc sắp xuất tinh, điều này là hoàn toàn sai lầm. khi bắt đầu quan hệ bạn nên lập tức dùng bao để bảo vệ mình tốt hơn.

Với những kiến thức được chia sẻ trên đây hi vọng các bạn sẽ biết cách sử dụng bao cao su sao cho đúng để bào vệ cho chình mình cũng như đối tác.

Phòng Khám Thành Thái, địa chỉ Tư Vấn Chữa Trị Sùi Mào Gà Nhanh Chóng - Hiệu Quả - An Toàn.

Tham Khảo thêm các bài viết: