Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bệnh nhân sùi mào gà nên ăn và kiêng gì?

Bị Sùi Mào Gà Nên Ăn Uống Như Thế Nào Cho Tốt


Bệnh sùi mào sau khi xâm nhập cơ thể sẽ phát triển nhanh nếu cơ thể người có hệ suy giảm miễn dịch kém. Vì vậy, việc tăng sức đề kháng cho cơ thể bằng những chế độ ăn uống khoa học là rất cần thiết để trì hoãn bệnh phát triển, và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Nếu bạn không may mang trong mình căn bệnh sùi mào gà, hãy tuân thủ chế độ dinh dưỡng ngay sau đây.


1. Những thực phẩm người bệnh sùi mào gà nên ăn rất tốt cho chữa trị


Sữa là thực phẩm  hàng đầu bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân sùi mào gà vì sữa có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cung cấp sức đề kháng và bồi dưỡng sức khỏe. Sữa cũng giúp tế bào duy trì độ thăng bằng liên kết, giảm cholesterol trong máu.

Cà chua có chứa nhiều vitamin giúp chống lại sự biến dị của tế bào, chống bệnh tim và chống sự biến chứng của virus HPV.

Thêm một loại thực phẩm hỗ trợ chữa trị sùi mào gà bằng đông y rất tốt và giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể tốt là tỏi. Tỏi là gia vị có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu và giảm các chất gây ung thư. Tỏi giúp ngăn chặn virus gây sùi mào gà phát triển và kháng các chất độc hại cho cơ thể.


Sữa ong chúa và mật mong cũng nằm trong danh sách thực thẩm mà các bệnh nhận sùi mào gà nên ăn. Đây là những thực phẩm giúp điều tiết nội tiết tố trong cơ thể, tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Kiên trì sử dụng mật ong mỗi ngày sẽ giúp bệnh nhân sùi mào gà có sức khỏe tốt, nhanh chóng khỏi bệnh.

Các loại hoa quả, rau xanh có chứa nhiều vitamin cũng được bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng vì chúng cung cấp đầy đủ nhất các loại vitamin khác nhau, giúp cơ thể được thanh lọc, khỏe mạnh và tăng sức đề kháng tốt.

2. Những thực phẩm không nên ăn khi đang điều trị bệnh sùi mào gà


 Đồ cay nóng, hải sản, thịt cừu, thịt dê, và các loại thực phẩm nhiều chát béo là thực phẩm không nên ăn đối với bệnh nhân sùi mào gà. Những chất béo có thể giúp virus phát triển nhanh hơn trong cơ thể vì vậy hạn chế nạp chất béo cho cơ  thể sẽ có tac dụng ngăn chăn virus phát triển mạnh và nguy hiểm.


Các loại rau thơm cũng là những thực phẩm nằm trong thực đơn không nên ăn cho bệnh nhân sùi mào gà. Các chất trong rau thơm, rau sông, rau mùi,... sẽ khiến cho virus  gây bệnh có thể phát triển nhanh hơn thông thường, gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể.

Hiện nay có nhiều Địa chỉ tư vấn chữa trị bệnh sùi mào gà tphcm cảnh báo với các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,... sẽ lấy đi một lượng vitamin C đáng kể. Trong khi đó, Vitamin C lại có chức năng tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Bệnh sùi mào gà là bệnh cần chữa trị lâu dài, không thể khỏi trong một hai ngày ngay được. Vì vậy, người bệnh cần kiên trì chữa trị và đảm bảo chế độ thực phẩm, dinh dưỡng an toàn để không gây xấu cho cơ thể, đảm bảo sức khỏe để nhanh chóng khỏi bệnh. 

Phòng Khám Thành Thái Trung Tâm Tư Vấn Trị Sùi Mào Gà.

Tham Khảo thêm các bài viết:

- 6 điều cần lưu ý sau khi đốt sui mào gà