Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bị Bệnh sùi mào gà không nên ăn gì?

Những Loại Thức Ăn Khi Bị Sùi Mào Gà Không Nên Đụng Vào


Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội có biểu hiện bên ngoài cực kỳ đáng sợ, là căn bệnh là xã hội xem như là căn bệnh thế kỷ được hầu hết các người bên ngoài xã hội ghét bỏ và tránh xa, do vậy mà bệnh sùi mào gà đã gây không ít nỗi lo cho những người mắc phải. Vậy làm thế nào để không lây nhiễm cho người khác, chỉ có một các duy nhất đó là đi xét nghiệm HPV ở các trung tâm y tế lớn và uy tín. Nhưng xét nghiệm HPV là gì, có nguy hiểm không, và tốn bao nhiêu tiền thì nhiều người lại không biết, cùng tìm hiểu để hiểu rõ xét nghiệm HPV là gì nhé 

Khả năng miễn dịch và sức đề kháng là hai yếu tố quan trọng quyết định tốc độ phát triển của căn bệnh sùi mào gà trong cơ thể người. Virus HPV thường xâm nhập những cơ thể có hệ miễn dịch bị suy giảm và phát triển gây bệnh sùi mào gà nguy hiểm. Liên quan đến khả năng miễn dịch, chế độ dinh dưỡng là khá quan trọng. Vậy bệnh nhân sùi mào gà nên kiêng những thực phẩm nào để tốt cho sức khỏe? Dưới đây là một số thực phẩm mà những người sùi mào gà không nên ăn.


Những Thực Phẩm Khi Mắc Bệnh Sùi Mào Gà Không Nên Sử Dụng.


1. Đồ cay nóng như ớt, hạt tiêu, satế,... 


Những gia vị cay nóng thường không tốt cho sức khỏe, gây nóng trong và kích thích cơ thể giảm khả năng miễn dịch. Đồ cay nóng còn gây hại cho gan, thận dẫn đến nhiều tác hại cho cơ thể người. Người bị bệnh sùi mào gà không nên sử dụng các loại đồ ăn cay nóng vì nó sẽ khiến hệ miễn dịch kém hơn, tạo điều kiện cho  bệnh sùi mào phát tái phát hay phát triển mạnh mẽ.

Thêm vào đó, nếu bản thân nghi ngờ bị nhiễm virus HPV thì nên lập tức đi xét nghiệm ở các địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín tại tphcm . Thông thường thì là bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Da liễu trung Ương... các trung tâm phòng chống bệnh xã hội.

2. Khi Bạn Đang Trong Quá Trình Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Thi Hạn Chế Ăn Thịt và Không Nên Ăn Một Số Loại Thịt Sau.


Một số loại thịt chống chỉ định với người bị sùi mào gà là: thịt chó, thịt dê hay thịt cừu,... Những loại thức ăn này có chứa lượng chất béo cao giúp virus phát triển nhanh hơn, gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Bên cạnh đó, phải tiến hành xét nghiệm hpv dương tính xem kết quả thế nào. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng vì mọi thứ đều có thể xảy ra, có thể bạn có kết quả dương tính với virus HPV nhưng cũng không đồng nghĩa với việc bạn mắc sùi mào gà. Trừ khi bạn quan hệ bừa bãi



3. Khi Chữa Trị Sùi Mào Gà bạn nên kiêng hẳn các món ăn hải sản.


Tương tự thịt, hải sản lại chứa hàm lượng đạm cao cũng là chất giúp virus phát triển nhanh và mạnh khi ăn vào. Người bị bệnh sùi mào gà, bệnh lậu,...  nên kiêng hải sản một cách tối đa để ngăn chặn sự phát triển nhanh chóng của virus hay sự  quay trở lại của virus sau khi đã điều trị bệnh.

4. Một số loại rau, củ không nên ăn


Khuyến cáo của bác sĩ thì những bệnh nhân sùi mào gà không nên ăn các loại rau thơm, rau mùi, hành tây, gừng, hẹ,... Những loại thực phẩm này cung cấp các chất thúc đẩy virus gây bệnh phát triển mạnh mẽ, khiến căn bệnh phát triển phức tạp và khó điều trị.

Trên đây là một số loại thực phẩm tiêu biểu mà chuyên gia tư vấn xét nghiệm HPV âm tính khuyên bệnh nhân của mình tránh xa . Người bệnh ngoài việc tuân thủ chỉ định điều trị của bác sĩ thì cần có chế độ dinh dưỡng hợp lí. Ngoài việc kiêng thực phẩm cần thiết thì người bệnh cũng nên bổ sung các thực phẩm như sữa, mật ong, củ cải, bí đỏ,... để tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch giúp điều trị bệnh nhanh chóng và chống tái phát hiệu quả.

Phòng Khám Thành Thái, Trung Tâm Tư Vấn Trị Sùi Mào Gà

Tham Khảo thêm các bài viết: