Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những suy nghĩ sai lầm về bệnh sùi mào gà

Bệnh Sùi Mào Gà với Những Suy Nghĩa Sai Lệch Của Người Ngoài


Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay, số người nhiễm bệnh đang ở mức báo động. Trong đó, không ít trường hợp mắc bệnh “oan “do thiếu kiến thức và có những suy nghĩ sai về bệnh sùi mào gà. Nếu không muốn vướng phải căn bệnh này, mỗi người nên trang bị cho mình thêm kiến thức và tránh những quan niệm sai lầm về căn bệnh được xem là nỗi căm ghét của người bên ngoài.

Theo như y học thì bệnh sùi mào gà được lây lan qua nhiều con đường khác nhau chứ không phải chỉ lây lan qua con đường tình dục quan hệ bữa bãi, và sùi mào gà có thể chữa khỏi và nó không nguy hiểm đến tính mạng và sẽ không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, do đó chúng ta cần có một các nhìn nhận và có những kiến thức khách quan về căn bệnh này.


Để Chữa Trị Sùi Mào Gà và Phòng Tránh Sùi Mào Gà Thì Chúng Ta Cần Có Những Kiến Thức Về Bệnh Sau Đây:


✔ Sùi mào gà chỉ lây qua đường quan hệ tình dục bừa: Trên thực tế thì quan hệ tình dục không an toàn là con đường lây nhiễm chính của bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên tính năng của virus HPV không chỉ như vậy, nó hoàn toàn có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như:

+ Dùng chung đồ cá nhân với người bệnh: khăn mặt, quần áo, bàn chải đáng răng, nhà vệ sinh.

+ Tiếp xúc trực tiếp với vùng bị thương: Nếu vô tình chạm phải những vùng viêm nhiễm sùi mào gà hay có những hành động thân mật, nguy cơ bị nhiễm sùi mào gà rất có thể sẽ xảy ra.

+ Lây truyền từ mẹ sang con: Trong quá trình sinh thường hoặc chăm sóc trẻ, khả năng lây nhiễm sùi mào gà cho con là rất khó tránh khỏi.


Hiện nay có thể điều trị bệnh sùi mào gà nhanh chóng và dứt điểm một cách an toàn nếu như bạn phát hiện kịp thời trong những giai đoạn đầu, tùy vào mức độ nhiễm bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh và lây lan bệnh như thế nào thì cách chữa trị mới phù hợp và tốt nhất.

✔ Trẻ em không thể mắc sùi mào gà: Như đã đề cập bên trên, trẻ em cũng có nguy cơ cao nhiễm phải sùi mào gà do quá trình sinh tự nhiên hoặc do quá trình chăm sóc con nhỏ do thiếu kiến thức mà các bà mẹ lây bệnh cho con.

✔ Sử dụng bao cao su có thể phòng tránh sùi mào gà 100% : Bao cao su ngoài tác dụng tránh thai thì còn được sử dụng như một biện pháp phòng bệnh xã hội hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn quá ỷ lại vào những chiếc bao nhân tạo này thì sẽ có ngày phải hối hận.

✔ Sùi mào gà chỉ lây qua tình dục đường âm đạo: Trên thực tế thì quan hệ tình dục qua đường hậu môn, đường miệng cũng là nguyên nhân chính làm lây nhiễm sùi mào gà. Nó sẽ gây ra bệnh sùi mào gà tại các cơ quan, vị trí tiến hành quan hệ tạo ra các chứng sùi mào gà ở hậu môn hay miệng. Không những thế, mọi tiếp xúc, động chạm trên cơ thể bệnh nhân vô tình chạm phải những tổn thương sùi mào gà cũng dẫn đến lây nhiễm.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đã giúp mỗi người có những cái nhìn khách quan hơn về căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này nhằm tự rút ra cho mình những bài học, những biện pháp phòng tránh hiệu quả nhất, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Phòng Khám Thành Thái Trung Tâm Tư Vấn Chữa Trị Bệnh Sùi Mào Gà Tại TpHCM Uy Tín, An Toàn và Dứt Điểm với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao cùng kỹ thuật máy móc hiện đại.